Home

7/9/54

ซีรีย์เกาหลี City Hunter



ชื่อซีรี่ย์ : ซีรี่ส์เกาหลี City Hunter,
กำกับการแสดง :  Hyeok Jin
บทโดย : Choi Soo-jin , Hwang Eun-kyeong 
ประเภท : Action , Comedy
ออกอากาศทางสถานี : SBS
วันเวลาออกอากาศ : วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21:55 น. เวลาเกาหลี เวลาไทย 19:55 น.
เริ่มออกอากาศตอนแรก : วันที่ 25 พฤษภาคม 2554



"City Hunter" เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นถามจากพี่ที่ทำงานแกบอกว่าแกเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้เลยแหละ เห็นว่าบอกสนุกมาก แล้วมันก็สนุกจริงๆ นั่งดูตาแฉะ อยู่สองวัน ดูหนังเรื่องนี้จบไข้ขึ้นเลย เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็จะไม่ให้เป็นได้ไง  ดูถึงตีสี ตีห้า ตื่นมาทำงานแปดโมงเช้า .. :) เหอะ ..ๆๆ เชื่อเค้าเลย (แต่ไม่เข็ดนะค่ะ ตอนนี้กำลังดูเรื่อง Heartstrings :P ) 

"City Hunter"   เขียนโดย Tsukasa Hojo แล้วเจ้าพ่อเจ้าแม่หนังซีรี่ย์อย่างเกาหลีก็ได้นำมาสร้างเป็นครั้งแรกซึ่งได้รับความสนใจจากทั้วโลกโดยปรับเปลี่ยนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโตเกียว เมื่อปี 1980 มาเป็นกรุงโซล ปี 2011 ตัวละครใน City Hunter และบทบาทก็ปรับเปลี่ยนมาให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยพระเอกชื่อดัง อย่าง  Lee Minh Ho หล่อมากๆเรื่องนี้  .. อย่าว่ากันนะค่ะ เพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว .. ตั้งแต่ได้ดูเรื่อง Boy Over Flower นั้นแหละ ก็เกิดอาการหลงรับผู้ชายคนนี้เข้าอย่างจัง ฮ่าๆนอกเรื่องซะละ  เอาละ มาดูนางเอก กับ พัค มินยอง  ก็นางเองเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ( ซองคยูนกวาน สแกนดัล ) บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น  ที่กำลังฉายช่องเจ็ด อยู่นั้นแหละ อ๋า.. แล้วเรื่องนี้นะค่ะมีมาถ่ายทำในเมืองไทยด้วย  อยากรู้ว่าที่ไหนก็ตามไปดูในเรื่องเอาละกันนะ .. :P






เรื่องย่อ City Hunter  อี ยูนซอง (อี มินโฮ) นักสืบหนุ่มเพลย์บอย จบการศึกษาด๊อกเตอร์จากอเมริกา และได้มาทำงาน ให้กับทีมของ Blue House สถานที่ทำงานของประธานาธิปดีเกาหลีใต้  (ทำงานเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ อะไรประมาณเนียแหละ ) และที่นี่ เค้าได้พบ กับ  คิม นานา (พัค มินยอง) บอดี้การ์ดสาวสวย ที่ก่อนหน้านี้เป็นนักกีฬายูโด และได้มาเป็นบอดี้การ์ด  ให้กับประธานาธิบดีที่ Blue House ทางรัฐบาลมอบหมายให้ทั้งคู่ทำงานร่วมกัน เพื่อสืบคดี แต่แล้ว เมื่อได้ทำงานร่วมกัน ความสนิทจึงก่อเกิดเป็นความรัก แต่ความรักมีอันต้องสั่นคลอน   เมื่ออัยการหนุ่มสุดหล่อ คิมยองจู ( อี จุนฮยอก)ตกหลุมรัก นานา เช่นกัน ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสามจะเป็นอย่างไรติดตาม .. อ๋อๆๆ ! แล้วจะบอกว่า พระเอกนางเอกจากละครคู่นี้เห็นเค้ามีข่าวอินเลิฟนอกจอ กันด้วย .. :P .อิจฉาจังเน้อ..


มาฟังเพลงประกอบซีรีย์แเพราะๆ กันนะค้า 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น